Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve, còn vương trên vòm cây xanh lá. Mùa thu sang đẹp quá! Xao xuyến bao tâm hồn. Vui tiếng trống tựu trường, trong tiếng hát mùa thu.

Nét nhạc vui tươi, sôi nổi trong nhạc phẩm  “Mùa thu ngày khai trường” của nhạc sỹ Vũ Trọng Tường đã trở nên quen thuộc với bao thế hệ học sinh Việt Nam và luôn được ngân nga mỗi dịp chào đón năm học mới. Song năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt. Do đại dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp nên lần đầu tiên trong lịch sử, giáo viên, học sinh và phụ huynh toàn thành phố Hà Nội đã phải dự Lễ khai giảng năm học mới theo hình thức trực tuyến.

Lễ khai giảng đặc biệt năm nay của toàn thành phố Hà Nội được tổ chức tại trường THCS Trưng Vương – ngôi trường hơn 100 năm tuổi.

Hình ảnh các đại biểu Thành phố dự lễ khai giảng năm học 2021-2022

Tại buổi lễ khai giảng toàn thành phố, các đại biểu tham dự đã có dịp nhìn lại một năm học đầy thách thức nhưng cũng nhiều thành công của ngành GD&ĐT Thủ đô và khẳng định sự quyết tâm của toàn ngành trong việc nỗ lực triển khai thực hiện “mục tiêu kép” của Thủ đô.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *